Ghế Massage, Máy Chạy Bộ ABCSport

ABCSport kinh doanh các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục trong nhà, giàn tạ đa năng và nhiều sản phẩm khác thương hiệu ABCSport.

Máy chạy bộ - Hỗ trợ tập luyện hằng ngày

Để có một thân hình thật "bốc lửa" thì việc chọn mua máy chạy bộ từ bây giờ là tuyệt vời luôn nha. Không những vậy bạn có thể tập bất cứ lúc nào mình rảnh nữa đấy. Xem ngay đoạn tin tư vấn dưới dây để biết chi tiết hơn về


máy chạy bộ nhé!

Máy chạy bộ giúp bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào

Máy chạy bộ giúp bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào

Bảng tổng hợp thông số máy chạy bộ

Tiêu chí

Mô tả

Động cơ hoạt động 

Motor DC, Motor AC

Công suất

2.0 - 4.0 HP

Vận tốc

Từ 0.8 đến 22 km/giờ (tùy vào từng loại máy)

Tải trọng tối đa

100 - 160kg

Tiện ích

  • Khóa từ an toàn

  • Hỗ trợ thiết bị tập gập bụng

  • Đo chỉ số cơ thể (Body fat)

  • Kết nối loa bằng Bluetooth

  • Bánh xe di chuyển

  • Gấp gọn tiết kiệm diện tích

  • Trang bị 1 đầu massage đánh mỡ bụng

  • Máy có piston thủy lực nâng đỡ

Kích thước - Trọng lượng

Dài 200 cm - Rộng 86 cm - Cao 140 cm 

Thương hiệu nổi tiếng

AirBike, AGURI, Kingsport,...

Các loại máy chạy bộ đang được kinh doanh

Điều khiển thủ công

Điều khiển thủ công trên máy chạy bộ tức là bạn sẽ bấm chọn sẵn các nút trên bảng điều khiển, để chọn lựa quãng đường, thời gian, vận tốc hoặc chương trình tập luyện phù hợp với thể lực của mình.

Máy Chạy Bộ Aguri AST-168 với bảng điều khiển thủ công dễ dàng cho mọi lứa tuổi sử dụng

 Aguri AST-168 với bảng điều khiển thủ công dễ dàng cho mọi lứa tuổi sử dụng

Có 12 chương trình chạy

Để tập các bài tập đa dạng, không bị nhàm chán cũng như tác dụng rõ hơn ở từng bộ phận trên cơ thể, bạn hãy chọn mua loại máy tập có 12 chương trình chạy.

Không chỉ có các bài tập giúp gia tăng sức bền, sự dẻo dai, giảm cân, mà với 12 chương trình này còn tích hợp thanh gập bụng để siết cơ, đai massage đánh tan mỡ bụng giúp hoàn thiện vóc dáng của mình. 

Máy Chạy Bộ Airbike Sport MK-277 với 12 chương trình chạy cùng nhiều tiện ích đi kèm

Máy Chạy Bộ Airbike Sport MK-277 với 12 chương trình chạy cùng nhiều tiện ích đi kèm

Có 80 chương trình chạy

Nếu các dòng máy có 12 chương trình tập luyện với vận tốc từ 0.8 đến 15 km/h, thì các loại máy có 80 chương trình chạy sẽ vận hành êm ái hơn, mang đến cảm giác trải nghiệm thực tế cao hơn theo mức độ dễ đến khó.

Ngoài ra, máy chạy sẽ có thêm 1 đầu rung massage đánh mỡ bụng và thiết bị gập bụng để bạn có thể tập được nhiều dạng bài tập khác nhau và góp phần gìn giữ vóc dáng.

Máy Chạy Bộ Aguri AGT-108L hỗ trợ đến hơn 80 bài tập

Aguri AGT-108L hỗ trợ đến hơn 80 bài tập

Các tiêu chí khi chọn mua máy chạy bộ

Chế độ luyện tập

Bạn đừng nên tùy ý chọn mua các loại máy có nhiều chế độ luyện tập, vì không phải lúc nào chúng ta cũng tập hết. Thay vào đó, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng máy chạy bộ của mình (cải thiện vóc dáng, sức khỏe, hay độ dẻo dai cho xương khớp).

Với những bạn muốn cải thiện vóc dáng, giảm cân nên chọn mua máy có khả năng nâng dốc để đốt cháy calo nhiều hơn. Còn với những ai béo phì thì nên chọn máy có công suất cao, khung máy rộng,...

Tham khảo thêm bài viết tại: https://thietbithethao.webflow.io/blog

Máy Chạy Bộ Airbike Sport MK-338 ngoài chế độ luyện tập có sẵn, máy còn kèm theo các phụ kiện để bạn hoàn thiện vóc dáng

Máy Chạy Bộ Airbike Sport MK-338 ngoài chế độ luyện tập có sẵn, máy còn kèm theo các phụ kiện để bạn hoàn thiện vóc dáng

Công suất máy

Có 2 loại công suất máy là dưới 2 HP thích hợp cho gia đình ít người, có tầm 1 - 2 người sử dụng. Còn một loại là từ 2 - 4 HP thích hợp cho gia đình từ 4 - 6 người, có thời gian sử dụng máy nhiều khoảng 8 giờ/ngày.

Máy Chạy Bộ Aguri AGT-108L với công suất 4 HP hoạt động mạnh mẽ

Máy Chạy Bộ Aguri AGT-108L với công suất 4 HP hoạt động mạnh mẽ

Kích thước, chất liệu

Tiêu chí chọn mua cực kì quan trong khi mua máy chạy bộ đó là phần kích thước và chất liệu. Bởi tiêu chí này sẽ quyết định máy chạy có bền hay không và có tạo được cảm giác chắc chắn cho người dùng.

Bạn nên ưu tiên máy làm từ thép cao cấp, khung máy lớn và sơn tĩnh điện chống oxy hóa, khung nhựa từ chất liệu ABS, thảm chạy từ chất liệu PU + PVC giảm trơn trượt.

Máy Chạy Bộ Aguri AGT-116LE với khung thép cường lực bền bỉ

Aguri AGT-116LE với khung thép cường lực bền bỉ

Tải trọng

Để máy được vận hành êm ái, không bị rung lắc khi chạy và đảm bảo an toàn, bạn hãy ưu tiên chọn mua loại máy có trọng lượng khoảng từ 100 - 160kg là được nhé.

Máy Chạy Bộ Airbike Sports T800 có tải trọng tối đa lên đến 100kg

Máy Chạy Bộ Airbike Sports T800 có tải trọng tối đa lên đến 100kg

Những tính năng hỗ trợ

Đối với các máy chạy bộ có tính năng hỗ trợ sẽ giúp người dùng kiểm soát được nhịp tim, sức bền, huyết áp,... cũng như phù hợp với từng thể trạng, thể lực của cơ thể.

Tính năng hỗ trợ giúp kiểm soát các vấn đề của cơ thể

Nên chọn mua máy chạy bộ có tính năng hỗ trợ giúp kiểm soát các vấn đề của cơ thể

 

Hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy chạy bộ với những loại máy khác nhau như: máy chạy bộ trên không, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện tử đơn năng và máy chạy bộ điện tử đa năng với các hãng nổi tiếng như: AGURI, AirBike, Kingsport, Elip,...

Thế nên để chọn mua được loại máy tốt, bạn chỉ cần đến những cửa hàng uy tín và kiểm tra kĩ các chế độ bảo hành rõ ràng nhé.

Bạn nên ưu tiên chọn những hãng uy tín trên thị trường, có chính sách bảo hành tốt

Bạn nên ưu tiên chọn những hãng uy tín trên thị trường, có chính sách bảo hành tốt

Giá cả

Các mức giá của máy chạy bộ sẽ có sự chênh lệch theo dòng máy: máy đơn năng hay đa năng. Bên cạnh đó, giá thành cũng thay đổi tùy thuộc vào công suất của máy nên sẽ rơi vào khoảng từ 10 - trên 30 triệu đồng (cập nhật đến tháng 12/2022).

Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu sử dụng để bạn tìm mua loại máy phù hợp nhất nhé!

Với những thành tựu nổi bật trong ngành hàng chăm sóc sức khỏe tại nhà, ABCSport luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Nếu còn bất kì điều gì thắc mắc về việc lựa chọn máy chạy bộ điện giá rẻ để tập luyện tại nhà